"Khuyến khích khách hàng đăng ký vào danh sách nhận tin nhắn. Về phía mình, bạn
có thể dễ dàng đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn theo nhóm đơn giản,
tiện lợi như eztexting.com hay motomessage.com. Bạn cũng nên gửi tin nhắn đến
khách hàng định kỳ hàng tuần."
>>> Xem thêm : Thiết kế website theo yêu
cầu
Thị
trường quảng cáo trên ĐTDĐ đang bước vào thời kỳ hoàng kim của mình còn đối với
các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là một hình thức tiếp thị vừa tốn kém ít chi
phí vừa đem lại hiệu quả bất thần. Sau đây là 9 kênh tiếp thị hiệu quả trên ĐTDĐ
giúp bạn vấn được thêm khách hàng tiềm năng.
1.quảng cáo
Đặt lăng
xê trên blog, báo trực tuyến và các trang dễ truy cập từ ĐTDĐ. Đính kèm quảng
cáo vào email, tin nhắn và các ứng dụng dùng cho ĐTDĐ.
2.Nội dung
website
Đa dạng hóa nội dung website với các video, hình ảnh và các nội
dung có thể tải xuống. Gửi tin nhắn kèm mã truy cập hoặc đường dẫn để khách hàng
có thể tiếp cận các nội dung này phê duyệt ĐTDĐ.
3.vận dụng
Sáng
tạo các áp dụng dùng trên ĐTDĐ và cho phép khách hàng tải về dùng miễn phí. ưng
chuẩn những áp dụng này bạn có thể truyền tải thông điệp về sản phẩm và dịch vụ
đến khách hàng.
4.Internet
Chèn địa chỉ website vào tin nhắn cho
khách hàng hoặc kèm mã QR ( Điện thoại đọc mã QR để lấy đường dẫn sau đó tự động
mở trình duyệt). Bạn cũng nên điều chỉnh nội dung và đường dẫn trên website sao
cho khách hàng dễ xem từ ĐTDĐ.
5.dụng cụ kiêng kị
Khi ai đó dùng
dụng cụ chừng trên điện thoại di động thì điều đó có nghĩa là họ đang có nhu cầu
tầm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ở ngay gần đó. Hãy lôi cuốn khách hàng bằng
cách cung cấp áp dụng bản đồ có thể dùng trên ĐTDĐ và chỉ dẫn đến cửa hàng của
bạn. Khi khách hàng ghé cửa hàng, bạn nên khuyến khích họ truy cập vào các mạng
từng lớp yêu thích để bạn bè họ cũng biết được họ đang ở đâu. Đây là cách để bạn
giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tìm năng.
6.Email
Khi khách
hàng ghé thăm trang web của công ty, bạn hãy khuyến khích họ đăng ký làm thành
viên hoặc nhắn địa chỉ email để nhận thông tin qua ĐTDĐ. Sau khi gửi mail cho
khách hàng, bạn cũng nên có một số hoạt động như chuẩn y email gửi coupon hoặc
mã số để khách hàng tham dự các chương trình khuyến mãi.
7.Tin nhắn đa
truyền thông
Ngoài tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể gửi đến khách hàng
tin nhắn kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh. Dạng tin nhắn này giúp khách hàng ấn
tượng hơn với thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.
>>> Xem thêm : Cải thiện website bán hàng
8.Tin nhắn
Khuyến
khích khách hàng đăng ký vào danh sách nhận tin nhắn. Về phía mình, bạn có thể
dễ dàng đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn theo nhóm đơn giản, tiện
lợi như eztexting.com hay motomessage.com. Bạn cũng nên gửi tin nhắn đến khách
hàng định kỳ hàng tuần.
9.yếu tố tương trợ
Camera, wifi và GPS là
những yếu tố không thể thiếu của một chiếc ĐTDĐ hiện đại. Hãy khuyến khích khách
hàng tận dụng những chức năng này. thí dụ, nếu khách hàng dùng ĐTDĐ chụp ảnh sản
phẩm và email cho bạn thì họ sẽ nhận được phiếu giảm giá. ngoại giả, sau khi
khách hàng sử dụng một trong những kênh lăng xê vừa kể trên, bạn có gửi tin
nhắn, email đáp kèm theo thông điệp quảng cáo.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét