Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Bí quyết tiếp thị trên thiết bị di động cực hay


"Khuyến khích khách hàng đăng ký vào danh sách nhận tin nhắn. Về phía mình, bạn có thể dễ dàng đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn theo nhóm đơn giản, tiện lợi như eztexting.com hay motomessage.com. Bạn cũng nên gửi tin nhắn đến khách hàng định kỳ hàng tuần."





Thị trường quảng cáo trên ĐTDĐ đang bước vào thời kỳ hoàng kim của mình còn đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đây là một hình thức tiếp thị vừa tốn kém ít chi phí vừa đem lại hiệu quả bất thần. Sau đây là 9 kênh tiếp thị hiệu quả trên ĐTDĐ giúp bạn vấn được thêm khách hàng tiềm năng.


1.quảng cáo


Đặt lăng xê trên blog, báo trực tuyến và các trang dễ truy cập từ ĐTDĐ. Đính kèm quảng cáo vào email, tin nhắn và các ứng dụng dùng cho ĐTDĐ.


2.Nội dung website


Đa dạng hóa nội dung website với các video, hình ảnh và các nội dung có thể tải xuống. Gửi tin nhắn kèm mã truy cập hoặc đường dẫn để khách hàng có thể tiếp cận các nội dung này phê duyệt ĐTDĐ.


3.vận dụng


Sáng tạo các áp dụng dùng trên ĐTDĐ và cho phép khách hàng tải về dùng miễn phí. ưng chuẩn những áp dụng này bạn có thể truyền tải thông điệp về sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng.


4.Internet


Chèn địa chỉ website vào tin nhắn cho khách hàng hoặc kèm mã QR ( Điện thoại đọc mã QR để lấy đường dẫn sau đó tự động mở trình duyệt). Bạn cũng nên điều chỉnh nội dung và đường dẫn trên website sao cho khách hàng dễ xem từ ĐTDĐ.


5.dụng cụ kiêng kị


Khi ai đó dùng dụng cụ chừng trên điện thoại di động thì điều đó có nghĩa là họ đang có nhu cầu tầm các dịch vụ, sản phẩm, địa điểm ở ngay gần đó. Hãy lôi cuốn khách hàng bằng cách cung cấp áp dụng bản đồ có thể dùng trên ĐTDĐ và chỉ dẫn đến cửa hàng của bạn. Khi khách hàng ghé cửa hàng, bạn nên khuyến khích họ truy cập vào các mạng từng lớp yêu thích để bạn bè họ cũng biết được họ đang ở đâu. Đây là cách để bạn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng tìm năng.


6.Email


Khi khách hàng ghé thăm trang web của công ty, bạn hãy khuyến khích họ đăng ký làm thành viên hoặc nhắn địa chỉ email để nhận thông tin qua ĐTDĐ. Sau khi gửi mail cho khách hàng, bạn cũng nên có một số hoạt động như chuẩn y email gửi coupon hoặc mã số để khách hàng tham dự các chương trình khuyến mãi.


7.Tin nhắn đa truyền thông


Ngoài tin nhắn văn bản, bạn cũng có thể gửi đến khách hàng tin nhắn kèm theo hình ảnh hoặc âm thanh. Dạng tin nhắn này giúp khách hàng ấn tượng hơn với thông điệp mà bạn muốn chuyển tải.


8.Tin nhắn


Khuyến khích khách hàng đăng ký vào danh sách nhận tin nhắn. Về phía mình, bạn có thể dễ dàng đăng ký với các nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn theo nhóm đơn giản, tiện lợi như eztexting.com hay motomessage.com. Bạn cũng nên gửi tin nhắn đến khách hàng định kỳ hàng tuần.


9.yếu tố tương trợ


Camera, wifi và GPS là những yếu tố không thể thiếu của một chiếc ĐTDĐ hiện đại. Hãy khuyến khích khách hàng tận dụng những chức năng này. thí dụ, nếu khách hàng dùng ĐTDĐ chụp ảnh sản phẩm và email cho bạn thì họ sẽ nhận được phiếu giảm giá. ngoại giả, sau khi khách hàng sử dụng một trong những kênh lăng xê vừa kể trên, bạn có gửi tin nhắn, email đáp kèm theo thông điệp quảng cáo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét