Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

7 công cụ gợi ý tên miền cực hay



Tên miền đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định thứ hạng của website. nên chi, việc lựa chọn được tên miền hay, hợp sẽ góp phần vào việc giúp truyền bá thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp.

 >>> Xem thêm: Thiet ke website theo yeu cau 

Dưới đây là 7 phương tiện gợi ý cho tên miền sẽ rất hữu dụng đối với những người đang muốn chọn lọc tên miền phù hợp.
  1. Wordoid.com
 Nhập từ khóa vào và tìm kiếm, trang web sẽ kê ra những tên miền có từ khóa đó và thống kê còn trống hay đã sở hữu cho 2 đuôi .com và .net. Đặc biệt, website này còn hỗ trợ các ngôn ngữ khác như tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Đức.

 2. Who.is
 Chắc cũng nhiều người biết đây là một công cụ của name.com, ngoài chức năng whois nó còn có chức năng gợi ý tên miền cho bạn.

 3. Domain-suggestions.domaintools.com
 Trang web domaintools.com có cơ sở dữ liệu khá lớn về tên miền. ngoại giả còn có chức năng gợi ý tên miền khá hay, sau khi nhập từ khóa thì trang web sẽ cung cấp 20 kết quả với các đuôi mở rộng thông dụng nhất (com, net, org, biz, info, us) kèm theo thông tin đã có chủ hay chưa.
 Nếu bạn muốn sưu tầm dot com khi đã có dot khác đăng ký rồi thì đây quả là một trang hữu hiệu.

 4. DomainWhiz.net
 Ngoài việc lóng những gợi ý cho tên miền, trang web này còn cung cấp số kết quả khi từng từ khóa đó nữa, rất phù hợp để từng những từ khóa tốt.
 >>> Xem thêm: 4 điều cơ bản nhất người mới làm SEO cần hiểu

 5. NameTumbler.com
 Ngoài việc tạo ra một danh sách gợi ý lớn, website còn hiển thị luôn cho bạn các tên miền nào còn trống, tên nào đã có người đăng ký.
  6. DomainsBot.com
 Tính năng lọc tên miền khá hay, giúp bạn chóng vánh vào tìm được những tên miền ngách hiệu quả.

7. Phần mềm Domain Samurai
 Đây là phần mềm giúp bạn tìm được rất nhiều gợi ý với nhiều tiêu chí và chủ đề khác nhau một cách nhanh nhất và đơn giản nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét