Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Dự đoán mới cho seo 2014



Nó là một năm rất rầm rộ về thông tin cập nhật từ Google. Chính năm 2013 bao gồm những thay đổi phát hành thêm của chim cánh cụt và Panda, Hummingbird khi bay, và sự chuyển hướng từ việc sản xuất dữ liệu từ khóa tậu kiếm nhờ mã hóa.



đa dạng người đã đi xa như vậy để hỏi SEO là một nghề là chết: 1 quan điểm thú vị, xem vừa rồi của tôi webgiarehn.com phỏng vấn cógoogle. Mất của tôi là ít gieo hoang mang: Google đã mang các bước chống spam lớn đã chuyển sang 1 sân chơi cho các chuyên gia SEO và bất cứ ai cố gắng để với được trang web của họ trên bản đồ trong năm tới.


>>> Xem thêm: Thiết kế web mobile

Đồng thời, nhu cầu một sự hiện diện trực tuyến chưa bao giờ được mạnh mẽ hơn, trong lúc cảnh quan chưa bao giờ cạnh tranh hơn. Tiềm năng để thực hiện một tác động thực sự sở hữu thu nhập từ đầu sáng kiến ​​tiếp thị trực tuyến của siêu thị bạn là to hơn bao giờ hết. Nhưng mặc định cho mẫugọi là "mũ xám" chiến thuật ko còn hoạt động. Thay vào ấy, các chuyên gia SEO cần buộc phải bước lên và nắm lấy một tầm nhìn mạnh mẽ hơn của khu vực của chúng ta về chuyên môn.

Bạn mang thể gọi nó là 1 chuyển động từ chiến thuật đến chiến lược: những cầu thủ phải chăng nhất và thành công nhất trong dung tích của chúng tôi sẽ làm việc để dự đoán động thái tiếp theo của Google và đáp ứng cho họ tập trung. Trong 1 nghĩa nào ấy, các trò chơi kỹ thuật số vô hạn của cờ vuaấy là SEO sẽ tiếp tục, nhưng các quy tắc của trò chơi đã trở nên phức tạp hơn.

Thông qua 1 kết hợp của những gì tôi đang quan sát và đọc và những gì tôi nhìn thấy khiến việc trong lĩnh vực này ngày hôm nay cho các bạn của tôi, đây là một số gợi ý cho các siêu thị và những chuyên gia SEO được suy nghĩ trước đến năm 2014 cho các chiến lược kỹ thuật số của họ.
đa số vật dụng bạn học kinh nghiệm trong năm 2013 là vẫn sở hữu liên quan

lúc bạn nhìn kỹ vào các mục tiêu của năm 2013 cập nhật (ví dụ, những trang web lừa đảo theo cách của họ lên đầu bảng xếp hạng hoặc ko với giá trị để khách truy cập), tôi dự báo lúc nhìn thấy các chuyển trong suốt năm 2014. Chúng ta có thể tiếp tục kỳ vọng điều chỉnh micro để Panda và Penguin mà tiếp tục nhắm mục tiêu cả về chất lượng liên kết và chất lượng nội dung.

Tiếp thị hợp lý sẽ được hưởng lợi từ việc giữ 1 mắt đóng trên hồ sơ liên kết của họ, và thực hiện kiểm toán định kỳ để xác định và mẫu bỏ những liên kết trong xây dựng ko khi không. những khoản đầu tư nội dung chất lượng cao sẽ vẫn quan trọng.

một hiệu suất SEO rắn vào năm 2014 sẽ được xây dựng trên một nền tảng của sự hiểu biết các gì đã xảy ra vào năm 2013, và những gì các thay đổi này sở hữu nghĩa là cả hai chiến lược và chiến thuật cho SEO. SEO thực sự đã thay đổi theo những phương pháp quan trọng .
Nội dung tiếp thị là lớn hơn hơn bao giờ hết

>>> Xem thêm: Thiet ke web dep

Tiếp thị nội dung sẽ vận động từ từ thông dụng để trưởng thành phong trào tiếp thị trong năm 2014. Từ một góc độ SEO, Google sẽ xem xét nhữngsiêu thị với các cố gắng tiếp thị nội dung mạnh mẽ như một dấu hiệu cho thấy họ là các loại hình buôn bán của Google mong muốn hỗ trợ.

Hãy suy nghĩ về tất cả các lợi thế của 1 chiến lược nội dung phải chăng :
Thường xuyên, nội dung hữu ích nhắm vào đối tượng của bạn.
Tín hiệu xã hội từ việc chia sẻ và tham gia thường xuyên.
Tươi hoặc dấu hiệu cho thấy trang web của bạn vẫn còn sống và đang tăng trưởng.
tăng thẩm quyền kết nối với cơ thể khiến cho việc của bạn.

Âm thanh quen thuộc? đó là phương pháp tiếp cận siêu SEO rằng toàn bộ những bản cập nhật gần đây của Google đã được bề ngoài để định hình.

các thay đổi bạn cần cần thực hiện trong năm 2014 phụ thuộc số đông vào nơi nhà hàng của bạn hiện tại là liên quan đến 1 chiến lược tiếp thị nội dung hoạt động. nhà hàng sở hữu chiến lược nội dung hiện với sẽ bắt buộc buộc phải đánh giá vai trò của điện thoại di động, cụ thể.

trường hợp bạn chỉ mới bắt đầu di chuyển theo hướng tiếp thị nội dung, đó là thời gian để thực sự cam kết và nhiều hóa. giả dụ bạn chưa bắt đầu nhưng, đó là thời gian để đi plunge .
Truyền thông xã hội đóng 1 vai trò ngày càng nhìn thấy

Phương tiện truyền thông xã hội đã được một người chơi chính trong bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số trong vài năm qua. trước tiên chúng ta đã thấy sự nổi lên của các nền tảng lớn như Facebook và Twitter. Trong vài năm qua, nội dung hình ảnh từ các mạng như Pinterest, Instagram, và đa dạng dịch vụ vi-video haa quét qua.

bây giờ, phổ biến hóa là 1 xu hướng lớn: tùy thuộc vào bạn đang nhắm mục tiêu người, nó không còn đủ để hoạt động trên 1 mạng duy nhất. Trên thực tế, Viện Tiếp thị nội dung công bố gần đây 1 nghiên cứu của các nhà tiếp thị B2B thành công nhất đang hoạt động trên trung bình bảy mạng.những nhà hàng và các chuyên gia SEO sẽ cần nên được hỏi các câu hỏi sau đây trong năm tới:
Được chúng tôi lấy phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi nghiêm túc? Chúng ta tiêu dùng những trụ cột của hồ sơ mạnh mẽ, nội dungphải chăng, mang đi sở hữu lại, và tham gia?
Được chia sẻ xã hội dễ dàng kích hoạt cho mọi những nội dung của chúng tôi?
mang nội dung chiến lược của chúng tôi bao gồm 1 quá trình nhiều mà bao gồm tối đa hóa tiềm năng của nó để phân phối thông qua nhữngmạng xã hội?
Là chúng tôi hoạt động trên những mạng xã hội mà quan trọng trong ngành công nghiệp của chúng tôi?
Là chúng tôi hoạt động trên các mạng xã hội quan trọng đối có các bạn của chúng tôi?
Là chúng tôi hoạt động trên những mạng xã hội quan trọng đối có công cụ chọn kiếm? (Xem dưới đây để suy nghĩ thêm về khiến rằng đầu tư chiến lược).
với chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của chúng tôi kích thích mức độ tín hiệu xã hội cần thiết để đạt được mục tiêu của chúng tôi?

Cập nhật của Google mang thể sẽ ngày càng phụ thuộc vào những tín hiệu xã hội như hoạt động con người của nội dung rẻ.
Đầu tư vào Google+

ngoài việc tăng cường vị trí tiếp thị truyền thông xã hội tổng thể của bạn, nó sẽ được hoàn toàn quan trọng mà bạn đang đầu tư vào sự hiện diện Google+ của bạn.

Nghiên cứu gần đây nhất moz của khía cạnh xếp hạng khẳng định rằng Google+ đang đóng một vai trò ngày càng quan trọng trong 1 đồ vật hạng SEO rắn. các khu vực liền tập trung vào bao gồm:
Thiết lập Google Tác Quyền nội dung của bạn, và buộc nó vào tài khoản Google+ của bạn.Quyền tác kém chất lượng, trong ấy tập cơ thể của nội dung có nhau, sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong SERPs cũng như tăng cường Tác nhái Đánh giá của bạn.
các +1 thêm lên. Nó chẳng phải là rõ ràng chính xác bao nhiêu Google +1 trực tiếp đóng góp, nhưng đấy là công bằng để đề cập rằng đấy làmột nhân tố chính trong các "tín hiệu xã hội" thành phần của thuật toán của Google. Tôi hy vọng điều này sẽ tăng trong năm đến.
Chim ruồi chỉ là đỉnh của tảng băng di động

2014 sẽ là năm của điện thoại di động SEO. Chim ruồi là chỉ là đỉnh có thể nhìn thấy rất nhỏ của 1 tảng băng vô cùng lớn như Google cần vật lộn để đối phó với cảnh quan thay đổi nhanh chóng nơi mà một nửa của toàn bộ người Mỹ với điện thoại hợp lý và máy tính bảng của riêng ít nhất một phần ba. các số liệu thống kê với thể sẽ chuyển lên phía trên, với lẽ đáng kể, sau kỳ nghỉ lễ năm 2013.

Kết quả là, hiệu suất điện thoại di động trang web của bạn quan trọng đối có bảng xếp hạng SEO của bạn. Tài sản mà bạn đang cố gắng để xếp hạngnên phải được thiết kế đầu tiên cho điện thoại di động và sau đó nhân rộng cho màn hình lớn. trường hợp bạn không với 1 trang web điện thoại di động được thông minh hóa, điều này cần cần được ưu tiên bậc nhất của bạn về SEO và đầu tư kiểu dáng cho năm 2014.

một số thay đổi cơ bản xảy ra sở hữu Hummingbird, bao gồm tầm quan trọng ngày càng tăng của cả hai tậu kiếm ngữ nghĩa và Biểu đồ kiến ​​thức, sẽ tiếp tục tăng trong ảnh hưởng. Thực tế mà nói, đây là để giúp chuẩn bị các công cụ sắm kiếm cho sự nổi lên của tìm kiếm bằng giọng nói hài hòamang điện thoại di động. Nhưng nó cũng có các tác động trực tiếp (mà chúng tôi vẫn đang học hỏi về) cho SEO rộng lớn hơn. Đây là một khu vực mà bạn bắt buộc lưu ý tới, từ phương pháp bạn cấu trúc nội dung của bạn để những nội dung bạn tậu để đưa ra.
Long so với ngắn tranh

đấy là rẻ hơn, nội dung dài hoặc nội dung ngắn? Câu trả lời phụ thuộc vào người đang tạo ra những nội dung, các người đang đọc nó, những gì nó về, trong bối cảnh các gì nó đang được tiêu thụ, và khiến thế nào bạn định nghĩa "tốt hơn."

Cho những mục đích của lập luận này, mà hình thức nội dung sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt nhất để xếp hạng tốt trong năm 2014? Phiền cho 1 số người, câu trả lời là nhiều hơn "cả hai / và" hơn "hoặc".

Webgiarehn.com vừa rồi đã trích dẫn 1 nghiên cứu cho thấy 10 kết quả cho 1 từ khóa mua kiếm cụ thể có xu thế được hơn 2.000 chữ. Hiệu lực của nghiên cứu đã được tranh luận, nhưng nó sở hữu thể là công bằng để đề cập rằng chiều dài là 1 đại diện cho chiều sâu về chuyên môn và giá trị chuyển giao cho người đọc.

Google đánh giá cao cả chuyên môn và giá trị. Kết quả là, chúng tôi đã nhìn thấy một xu hướng mà "chiều dài mong muốn tối thiểu" cho nội dung văn bản đã chuyển từ 1 chiếc gì ấy trong khoảng 550 từ các bài viết trong khoảng từ 1000-cộng.

Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang phải đối mặt mang thực tế của các vật dụng di động: nếu tôi đọc về 1 chiếc gì đấy tôi chỉ vừa cần sử dụng rộng rãi đến,với một xác suất cao mà tôi sẽ không muốn đi lại qua 2.000 từ trên iPhone của tôi. Điều này khiến cho các nhà tiếp thị nội dung cần đối mặt sở hữunhững thách thức của cung cấp nội dung di động thân thiện, mà với xu hướng được (trong 1 tổng quát sâu rộng) nhiều, ngắn hơn đa dạng.

Giải pháp đề xuất đã chạy âm giai từ hỗn hợp nội dung những kiến ​​trúc trang web cho phép bạn chỉ đọc những phiên bản cụ thể của nội dung dựa trên các thiết bị của họ. Điều này là rất tốt cho kinh nghiệm người dùng, nhưng mà mọi đi ra phía trước thuật toán SEO vẫn còn để được nhìn thấy.Bây giờ, tôi sẽ chỉ thừa nhận rằng nó là 1 khu vực sử dụng rộng rãi mà sẽ tiếp tục phát triển và rằng đấy là một loại gì ấy bạn bắt buộc giữ cho mắt của bạn trên.
quảng bá và UBND tỉnh với một mối quan hệ Shifted có SEO

nói từ lúc Google đưa ra quyết định để mã hóa phần lớn những tìm kiếm của mình, khả năng của chúng tôi để truy cập dữ liệu từ khóa cho nhữngmục đích nghiên cứu đã được tránh. Tuy nhiên, sở hữu 1 lỗ hổng. Dữ liệu từ khóa vẫn còn có sẵn cho những nhà quảng bá dùng PPC trên nền tảng của Google.

Ngân sách SEO hơn sở hữu thể được thúc đẩy về phía UBND tỉnh chỉ đơn giản là vì truy cập vào các dữ liệu khác sở hữu thể bị hạn chế. Nó cũngvới thể là chúng ta sẽ thấy việc phát hành một sản phẩm cao cấp của Google để cung ứng cho chúng tôi truy cập dữ liệu thông qua 1 kênh từ Google trong năm đến.
Khách blog vẫn còn một trong các chiến thuật hiệu quả nhất, với một cần biết trước

Khách viết blog đã bùng nổ trong năm qua, và nó sẽ vẫn là 1 trong những phương tiện hiệu quả nhất về chất lượng xây dựng liên kết trong nước, giao thông, có mặt trên thị trường và tiếp xúc trong năm 2014. Tuy nhiên, nó hoàn toàn quan trọng mà bạn đang tạo ra nội dung chất lượng cao, và dùngnhững tiêu chí siêu nghiêm ngặt khi lựa sắm các trang web mục tiêu của bạn.

kể cách khác, bạn buộc phải bắt buộc áp dụng cách tương tự đặc tính cao cho khách viết blog mà bạn làm cho để phần còn lại của các cố gắng SEO của bạn. ví như bạn nhúng một ngón chân vào vùng biển spam mà viết blog khách chủ yếu là tiếp thị bài viết scattershot có 1 bản cập nhật năm 2014, bạn mang khả năng bị xử phạt 1 bản cập nhật Penguin trong tương lai.
Kết luận

Đây là 1 năm của sự thay đổi đáng kể trong ngành công nghiệp SEO. Thậm chí dự tính chiến lược cho năm 2014 mang thể cảm thấy kinh ngạc.

các tin phải chăng là nhìn lại, thật dễ dàng để xem hướng các xu thế đang hướng về các năm đến.Kiên định về chiến thuật mũ màu trắng và để ý đến1 số lĩnh vực ưu tiên được thay đổi nhanh chóng nên cung ứng cho bạn các hiểu biết cần phải có để cải thiện khả năng hiển thị sắm kiếm hữu cơ của bạn trong năm 2014 và xa hơn nữa.

các xu hướng khiến cho bạn dự báo thấy từ Google trong năm tới? làm cho thế nào bạn chuẩn bị?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét