Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Giới thiệu về thiết kế website bằng hình ảnh



Kh i mẫu mã rất nhiều trang web , chúng ta sở hữu xu thế tập trung vào bí quyết dùng phải chăng nhất văn bản cho những thiết bị như điều hướng. Hình ảnh chủ yếu được coi là hỗ trợ cho những văn bản (với ngoại lệ của các thứ như các trang web danh mục đầu tư và như thế)



ko kể các trang web có tiêu dùng hình ảnh như nội dung chính, cũng sở hữu các trang web chuyển hướng bỏ văn bản ủng hộ của những biểu tượng. đấy là 1 kỹ thuật mà, lúc thực hiện tốt, thực sự có thể nâng cao tính thẩm mỹ của 1 trang web mà ko làm tổn thương khả năng sử dụng.Và có một vài cách khác nhau bạn có thể duy trì khả năng dùng và sản xuất một trải nghiệm người dùng lý tưởng trong các gì với thể là 1 thời trang mà là đầy cạm bẫy tiềm năng.

>>> Xem thêm: thiết kế website reponsive

lúc để tránh văn bản

những trang web sử dụng phong cách này khá phổ biến đa số đều có 1 vài điểm chung. hầu hết chúng trực quan điều khiển, nhưng quan trọng hơn họ những trang web mà là trực quan theo định hướng mang ý nghĩa (như những nhiếp ảnh gia, nhà mẫu mã, và vẽ tranh minh họa).

Nó cũng làm cho cảm giác sử dụng loại trang web lúc piquing tò mò khách truy cập là 1 ý tưởng phải chăng. Càng có phổ biến bạn với thể nhận được 1 người sử dụng tương tác có trang web của bạn, còn họ sẽ chi tiêu đó. Điều này đi một chặng đường dài hướng tới củng cố nhãn hàng của bạn trong tâm trí của khách truy cập.

Hãy kiên cố rằng những hình ảnh có ý nghĩa về nội dung và mục đích của trang web của bạn. Đây là 1 trong các rõ ràng khi bạn đang nhắc về một dòng gì đấy giống như 1 trang web danh mục đầu tư, nhưng nó sẽ trở thành 1 chút phức tạp hơn khi bạn đang đề cập về một trang web sở hữu một loại gì đấy như định hướng hình ảnh duy nhất.


khi ko tập trung vào hình ảnh

với lần khác lúc một trang web hình ảnh nặng ko có ý nghĩa. Ví dụ, nếu khách truy cập của bạn mang thể sẽ là vội vàng, sau ấy họ sẽ muốn sở hữu 1 trang web đấy là tự giải thích. ví như với bất kỳ câu hỏi về những gì họ phải khiến gì để truy cập các thông tin mà họ đang mua kiếm, sau đấy họ mang rộng rãi khả năng chỉ để lại các trang web và mua kiếm thông tin ở nơi khác.

Và rõ ràng là, giả dụ nội dung của trang web là dựa trên văn bản, sau đó ném vào hình ảnh chỉ vì tiện dụng của ném vào hình ảnh chẳng hề là làm cho bạn (hoặc truy cập của bạn) bất kỳ ưu đãi. sử dụng hình ảnh để hỗ trợ các văn bản, chứ không phải là khiến hình ảnh trọng tâm chính.

>>> Xem thêm: Thiết kế website cao cấp


Thực hành thấp nhất

có một vài điều bạn với thể khiến cho để đảm bảo rằng các trang web hình ảnh nặng của bạn được đón nhận bởi khách truy cập.

tiêu dùng văn bản lúc nó có ý nghĩa. Điều đấy sở hữu nghĩa sử dụng các vật dụng như hiệu ứng chuyển động và chú giải công cụ với hình ảnh của bạn, để cho du khách với thể nhanh chóng phân biệt các gì là 1 hình ảnh hoặc làm gì.

Điều này đặc trưng quan trọng mang những hình ảnh phục vụ như chuyển hướng. phương pháp mà mọi các trang web xử lý này là để lộ văn bản khi những biểu tượng hoặc hình ảnh được quét qua.Trong lúc chẳng hề toàn bộ trang web thực hiện điều này, những người ko đề cập chung là siêu tự giải thích.

dùng hình ảnh để khêu gợi sự tò mò trong người dùng của bạn. Hãy suy nghĩ về làm cho thế nào để khiến người dùng của bạn tự hỏi những gì 1 dòng gì đấy là về mà ko bực bội họ.Đó là 1 mẫu cạnh tranh để đi bộ, bởi vì nó dễ dàng để đưa khách hàng giả dụ họ đang bối rối bởi trang web của bạn. chú ý cẩn thận để phân tích của bạn và khiến cho thế nào nhanh chóng khách đang rời khỏi trang web của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét