Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Google tiết lộ 6 thay đổi chính ảnh hưởng tới SEO ra sao?





Google đã thực hiện 1 số thay đổi to và họ là 1 phần của một chiến lược dài hạn mà với đa dạng thành phần.

Trong ngắn hạn, Google đang khiến cho một công việc lý tưởng của việc thúc đẩy mọi người ra khỏi chiến thuật dịch vụ SEO và hành vi hướng tới 1 phương pháp tiếp cận chiến lược hơn.


>>> Tin liên quan: Công ty thiết kế website chuyên nghiệp




6 thay đổi to của Google bật mí tương lai của SEO


Bạn với thể tranh luận rằng “chiến thuật đào tạo SEO là chết”, nhưng đó chẳng hề là hoàn toàn đúng. Và không chạy quanh đó kể “SEO là chết” bởi vì ấy là xa sự thật, và tôi chỉ mang thể hét vào mặt bạn.

Thay vào ấy, chúng ta hãy xem một vài bước trở lại và hiểu được bức tranh lớn. Đây là một nhìn vào những phát triển lớn, 1 số sáng kiến ​​của Google lái xe thay đổi này, và tác động tổng thể các thay đổi này sẽ sở hữu trên SEO.
1. Not Provided (Không cung cấp)

Google đã đi lại để làm cho toàn bộ tìm kiếm hữu cơ đảm bảo bắt đầu ngày 23 tháng 9. Điều này với nghĩa chúng ta đã mất khả năng để mang được dữ liệu từ khóa cho khách hàng đến các trang web của chúng tôi từ sắm kiếm của Google.

Mất dữ liệu từ khóa của Google là buồn cho 1 số lý do. các nhà xuất bản tác động này bằng rộng rãi phương pháp, trong đó với mất đi một công cụ giá trị để hiểu những gì mục đích của các bạn tới trang web của họ, để tuyệt vời hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.

Cho những nỗ lực chiến thuật dich vu seo, nó chỉ sở hữu nghĩa rằng những từ khóa dữ liệu là cạnh tranh hơn để đi qua. với cách để làm việc này , hiện tại, nhưng nó sẽ không được tương đối đơn giản như nó được tiêu dùng để được.
2. ko PageRank Cập nhật nhắc từ tháng Hai

Trong lịch sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh công cụ Google mỗi 3 tháng hoặc lâu hơn, nhưng những con số này ko được cập nhật nói từ tháng Hai. Điều này sở hữu nghĩa là 8 tháng đã trôi qua, hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.

ko kể ra, Google sắc Kỹ sư Matt Cutts nói PageRank Thanh công cụ sẽ ko được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến cho nhiều người suy đoán rằng PageRank đi xa . Tôi sẽ không bỏ lỡ nó bởi vì tôi không nhìn vào PageRank thường xuyên và tôi thường ko mang một thanh công cụ Google trong trình duyệt của tôi.

>>> Xem thêm: Thiet ke web dep

Tuy nhiên, hầu hết người dân vẫn sử dụng nó như 1 phép đo thô của sự nổi bật của một trang web .

Đối mang những trang web có một trang chủ có PageRank 7 hoặc cao hơn, nó sở hữu thể trong thực tế là tối ưu để nhái định rằng những trang web mang 1 số sườn. Tương ứng, những trang web mang 1 trang chủ mà sở hữu một PageRank của 3 hoặc tốt hơn, nó là hoặc mới, hoặc sở hữu thể là 1 kinh nghiệm chất lượng tốt. vật dụng ở giữa, bạn chỉ không biết.

nếu Google tắt này lưu dữ liệu hoàn toàn, trong đó sẽ không với gì ngạc nhiên, sau đấy họ sẽ cần dựa trên thế giới thực khác (và phải chăng hơn) những phép đo thay thế. Điều này thực sự sẽ là tốt hơn so sở hữu sử dụng PageRank dù sao, bởi vì Google kể rằng họ không tiêu dùng nó theo bí quyết mà bản thân, bởi vậy tại sao chúng ta?
3. Chim ruồi

sở hữu một vài yếu tố để thuật toán Hummingbird của Google , công bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đấy, điều này thực sự là 1 sự thay đổi nền tảng chính. Google đã xây dựng 1 khả năng hiểu những truy vấn chọn kiếm đàm thoại tốt hơn phổ biến so với trước.

Ví dụ, gửi 1 truy vấn đến Google như “cho tôi hình ảnh của Fenway Park”, và nó:

Sau đó, bạn với thể làm cho theo truy vấn có một điều này: “người đóng vai có”, và bạn sẽ với được kết quả này:

Cả hai chương trình mua kiếm đối thoại tại nơi làm việc (nhưng chú ý Beacons Boston gấp năm 1968 chỉ sau 1 mùa giải, do đó là 1 lỗi trong kết quả đó – cho thấy rằng họ còn nhiều việc bắt buộc làm).

Chim ruồi thực sự thay đổi trò chơi từ khóa hơi 1 chút. Theo thời gian, các trận đấu từ khóa chính xác sẽ không còn là 1 việc lớn như vậy.












Tác động của thuật toán này có khả năng là hơi đáng nói trong những năm tiếp theo 2 hay như vậy. Net-net, họ đã giảm mạnh truy cập vào những dữ liệu thô, và đang tung ra những công nghệ thay đổi cách thức mà nó tất cả những hoạt động cộng một lúc!
4. Google+

OK, chương trình này không hề là mới. Google tung ra Google 28 Tháng Sáu 2011.

Trong khi nó dường như với được một sự khởi đầu chậm chạp ban đầu, nhiều người cho rằng nó đã lớn mạnh đông đảo động lực, và đang vững mạnh nhanh chóng. những dữ liệu về thị phần Google+ ‘s là hơi cạnh tranh để phân tích, nhưng có một số tác động rõ ràng trên tậu kiếm, chẳng hạn như màn hình hiển thị những kết quả cá nhân:




ko kể ra, bạn cũng có thể xem những bài viết từ các người trên Google+ hiển thị trong những kết quả quá. Điều này đúng ngay cả lúc bạn thực hiện tậu kiếm của bạn trong “ẩn danh” chế độ:

Và, trong lúc tôi tin chắc rằng một liên kết trong một phần Google+ ko được điều trị như một liên kết web thường xuyên , sở hữu vẻ như sở hữu tôi rằng nó mang một số giá trị SEO khi hài hòa sở hữu những chi tiết khác.

làm cho thế nào Google+ thích hợp mang hình ảnh này là nó được xây dựng từ mặt đất lên được 1 mạng lưới chia sẻ nội dung giúp sở hữu việc thiết lập “bản sắc” và “liên quan ngữ nghĩa”. Nó khiến điều này tương đối phải chăng, và mặc dù các gì bạn với thể đọc ở một số nơi, có một tấn hoạt động trong hầu hết những loại ngành dọc khác nhau trên Google+.
5. Nghề Viết sách

OK, tác kém chất lượng cũng không hề là mới (ra mắt vào ngày 7 tháng 6 2011), nhưng nó là 1 phần của 1 bức tranh lớn hơn. Google với thể sử dụng hài hòa phần mới của nội dung mang những người đã viết nó.

Theo thời gian, dữ liệu này sở hữu thể có khả năng được tiêu dùng để đo lường mà tác fake viết những công cụ vẽ một phản ứng vô cùng mạnh mẽ (liên kết, cổ phần xã hội, 1 s, ý kiến) và cung ứng cho họ 1 cao hơn “Tác kém chất lượng hiệu” (lưu ý rằng Google không tiêu dùng này hạn, nhưng những người trong chúng trong ngành công nghiệp làm).

Chúng tôi sẽ ko đi sâu vào yếu tố cụ thể như thế nào Tác fake Đánh giá với thể khiến cho việc ngày nay, nhưng bạn mang thể đọc “ Bạn muốn Đánh giá trong Google? Xây dựng Tác nhái Đánh giá của bạn ngay ”cho suy nghĩ của tôi về các bí quyết họ mang thể nhìn vào ấy.

Điều đó kể rằng, trong tương lai, bạn sở hữu thể tưởng tượng rằng Google có thể sử dụng như là 1 tín hiệu xếp hạng cho các truy vấn mà bài viết toàn diện hơn có thể sẽ là một phản ứng thấp. Tóm lại: vấn đề quyền cá nhân của bạn.

Tôi cũng phải nhắc tới Nhà xuất bản hiệu, khái niệm về xây dựng thẩm quyền của một trang web, mà được cho là quan trọng hơn. Nhận được tiền chi trả này phụ thuộc vào một phương pháp tiếp cận toàn diện để xây dựng cơ quan của bạn.
6. Bài viết sâu sắc

Google đã công bố 1 tính năng mới, bài viết sâu sắc ngày 06 tháng 8. Bạn với thể thấy một ví dụ về điều này ở đây:

Thông báo của Google bao gồm 1 tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu thông tin hàng ngày của người tiêu dùng liên quan tới việc học hỏi về 1 chủ đề rộng to.” đó là 1 con số hơi to, và tôi nghĩ rằng theo thời gian mà tính năng này sẽ trở thành 1 việc khá lớn. Hiệu quả, đây là một chiếc hoàn toàn mới của cách xếp hạng trong SERPs.

Điều này khiến tăng tiền chi trả từ Tác fake Đánh giá và Nhà xuất bản Đánh giá – mang rất nhiều để đạt được bằng cách phát triển cả hai, nhái định rằng Google thực sự khiến cho nó 1 yếu tố xếp hạng tại 1 số điểm. lưu ý rằng tôi đã viết một số suy nghĩ về cách thức vai trò của bài viết sâu sắc có thể lớn mạnh .
với một loại đây?

sở hữu, với. những dữ liệu họ đã lấy đi đã được lịch sử được dùng bởi các nhà xuất bản để logic hóa những nỗ lực SEO của mình một cách siêu chiến thuật.

làm cho thế nào để tôi mang được PageRank cao hơn? các từ khóa tôi phải hợp lý hóa để làm cho gì? sử dụng những thứ này ra của hình ảnh sẽ làm cho giảm tập trung vào các mẫu mục tiêu.

Ở phía bên kia của đồng xu, sáu thay đổi của Google chính được liệt kê ở trên là đa số những động thái khuyến khích hành vi chiến lược hơn. chú ý rằng tôi đã không đưa lên Google bây giờ, đó cũng là một thỏa thuận thực sự to quá , và đó là một mảnh lớn của kế hoạch của Google, chỉ nên chẳng hề là một động lực chính của điểm tôi đang nỗ lực để làm cho ngày hôm nay.

đa số các thành phần này mới đóng 1 vai trò trong việc người dân tập trung vào thẩm quyền của mình, liên quan ngữ nghĩa, và trải nghiệm khách hàng. 1 lần nữa, đây là những gì Google muốn.

Để rõ ràng, đào tạo seo chuyên nghiệp không đề cập rằng Google được bề ngoài các sáng kiến ​​đặc biệt để ngăn ko cho người từ là chiến thuật và làm họ chiến lược. Tôi thực sự ko biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là giả dụ mà Google hoạt động từ 1 hệ quy chiếu mà họ muốn chọn và thưởng cho các trang web xuất sắc, trang, và những tác fake chế tạo câu trả lời xuất sắc cho các truy vấn tìm kiếm của khách hàng. Nhưng tác động thực tế là như nhau.

Trọng tâm bây giờ là sự hiểu biết khách hàng mục tiêu của bạn, sản xuất nội dung lớn, thiết lập quyền lực và tầm nhìn của bạn, và phân phối một kinh nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng trang web của bạn. Đúng kiến ​​trúc trang web của bạn để các công cụ tậu kiếm với thể hiểu nó, bao gồm cả dùng lược đồ và đánh dấu liên quan, giải quyết các mua kiếm địa phương (nếu có liên quan đến bạn), và làm việc thuộc dòng này vấn đề vẫn còn, quá.

Nhưng, nỗi ám ảnh với những vật phẩm chiến thuật như PageRank và từ khóa sẽ biến mất. Như Google chỉnh cách hoạt động dịch vụ của họ, và mua cách để nắm bắt tín hiệu mới, họ khiến cho việc một cách ngẫu nhiên đẩy bạn theo hướng đấy. Nó sẽ ko dừng lại. Mong đợi nhiều hơn trong cùng đi về phía trước!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét